Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Nữ sinh bị xe đâm gục ở Xã Đàn đã giãn đồng tử khi được cấp cứu

Tại bệnh viện Xanh-Pôn, bà Nguyễn Thị Yên (SN 1964), mẹ nạn nhân, không ngừng khóc và liên tục gọi tên con gái. Quyên bị chấn thương sọ não, đang được điều trị đặc biệt.

Gia đình nạn nhân mong ngóng ở cửa phòng hồi sức bệnh viện Xanh-Pôn  
Gia đình nạn nhân mong ngóng ở cửa phòng hồi sức bệnh viện Xanh-Pôn
Một thân nhân của Quyên (SN 1994), nạn nhân trong vụ tai nạn đêm 3/3, cho biết, hiện Quyên là sinh viên năm 2 khoa Liên kết ngoại ngữ trường Học viện Ngân hàng.
“Gia đình biết hung tin từ đêm qua. Mọi người nhanh chóng ra Hà Nội. Cha của người gây tai nạn đã tới bệnh viện thăm hỏi. Hiện tại gia đình chỉ quan tâm tới sức khỏe của cháu, mong các bác sĩ sớm điều trị giúp cháu nhanh chóng hồi phục", người nhà nạn nhân, đề nghị được giấu tên, nói.
Các bác sĩ cho biết, khi bệnh viện tiếp nhận, Quyên đang bị giãn đồng tử, rất nguy kịch. Sau khi cấp cứu, cô gái đã có dấu hiệu tiến triển. Cho tới sáng nay, gia đình cũng như các bác sĩ trong viện Xanh-Pôn đồng thuận chuyển sang nạn nhân sang bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, các bác sĩ đề nghị phải theo dõi thêm, đến khi việc di chuyển không nguy hiểm tới tính mạng mới đưa đi.
Đứng ở hành lang, ngoài người nhà nạn nhân ở quê ra, còn có gần 20 sinh viên học tập tại Hà Nội tới động viên gia đình và chờ kết quả từ các bác sĩ.
Nguyễn Văn Thanh, sinh viên ĐH Ngoại thương, là bạn cấp 3 với nạn nhân, cho biết: "Sáng nay, tôi mới chỉ được nhìn Quyên qua cửa kính phòng hồi sức. Các bác sĩ đã tiến hành cắt tóc và điều trị. Tất cả các bạn trong lớp cấp 3 ở Hà Nội đều đã tập trung ở đây hỗ trợ gia đình".
Quyên là con gái thứ hai trong gia đình 4 người ở TP. Vinh, Nghệ An. Khóc ngất bên hành lang trước phòng hồi sức, bà Nguyễn Thị Yên (SN 1964), mẹ nạn nhân, không giấu được nước mắt và liên tục gọi tên con gái

Xem thêm vơi an ninh hình sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét