Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Vụ tài xế cố tình đâm chết nữ sinh trên đường Xã Đàn: Lộ mặt kẻ lái xe điên

Sau khi cố tình đâm chết nữ sinh trên đường Xã Đàn và bỏ chạy, tài xế xe điên liền bị người dân truy đuổi quyết liệt và bắt được.

Đối tượng cố tình đâm chết nữ sinh trên đường Xã Đàn và vợ tại cơ quan công an Đối tượng cố tình đâm chết nữ sinh trên đường Xã Đàn và vợ tại cơ quan công an
Tối qua khoảng 22h đêm, trên đường Xã Đàn, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.
lai-xe-co-tinh-dam-nu-sinh
Đối tượng gây tai nạn và vợ tại cơ quan công an
Theo nhiều dân mạng kể lại, trong lúc đang sang đường, một cô gái đã bị “xe điên” tông phải khiến nạn nhân bị thương khá nặng. Tuy nhiên trong lúc nạn nhận đang lồm cồm bò dậy thì tài xế của chiếc xe gây tai nạn lại một lần đâm tiếp cú thứ hai khiến nạn nhận gục ngay tại chỗ.
Sau khi đâm tiếp cú thứ 2, tài xế gây tại nạn liền rú ga bỏ chạy nhằm trốn thoát nhưng đã bị hàng trăm người dân truy đuổi. Chạy đến đường Tôn Đức Thắng do bị truy đuổi gắt gao, tài xế này đâm vào giải phân cách đường và bị người dân bắt được.
Theo nhiều clip được dân mạng chia sẻ ngay trong đêm thì người đàn ông lái xe trên gây tai nạn trong tình trạng say xỉn. Sau khi bị lôi ra khỏi xe, người đàn ông đã bị nhiều người dân lao vào “tẩn” cho một trận nên thân do quá bức xúc trước hành vi gây tai nạn và cố tình đâm lần thứ 2 rồi bỏ chạy. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cũng hết sức bất bình trước thái độ và hành vi của người tài xế gây ra vụ tai nạn nói trên.
Cũng theo chia sẻ của cư dân mạng, nạn nhân của vụ tai nạn trên là Hoàng Thị Quyên (SN 1993), quê ở Nghệ An, hiện tại đang là sinh viên Học viện Ngân Hàng. Quyên hiện đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn trong tình trang vô cùng nguy hiểm với chấn thương vỡ màng não và gãy nhiều xương trên người.
Ngay sau khi gây ra tai nạn, người đàn ông đã được người dân giao nộp cho cơ quan công an. Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng cố tình đâm chết cô gái tại Xã Đàn tên Tú Anh (SN 1981), chưa rõ nơi ở.
Vụ việc hiện khiến nhiều dân mạng chú ý và vô cùng bất bình. Nhiều người cho rằng nếu không có cú đâm thứ hai thì có lẽ nạn nhân đã không rơi vào tình trạng nguy kịch như hiện nay và chỉ bị thương nhẹ. Chính vì thế nhiều dân mạng bức xúc và yêu cầu đối tượng gây tai nạn phải bị xử lí thích đáng cũng như bồi thường cho nạn nhân. Nhiều lời chúc cô gái xấu số mau qua khỏi tại nạn cũng được dân mạng chia sẻ với lời lẽ chân thành.
lai-xe-dam-chet-nu-sinh1
Cô gái nằm bất tỉnh sau khi bị tông xe
lai-xe-dam-chet-nu-sinh2
lai-xe-dam-chet-nu-sinh3
lai-xe-dam-chet-nu-sinh4
lai-xe-dam-chet-nu-sinh5
Người dân truy đuổi chiếc xe để bắt giữ kẻ gây tai nạn
Clip người dân truy đuổi ô tô đâm chết người trên đường Xã Đàn - Kim Liên mới:

Xem thêm với tin tức xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét